เจ้าชาย William และ Kate Middleton จะเสด็จเยือนภูฏานในเดือนเมษายน 2016

สำนักพระราชวังประกาศว่าเจ้าชาย William และ Kate Middleton จะเสด็จเยือนอินเดียในฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ ในปี 2016 พวกเขาได้ร้องขอให้ Duke และ Duchess ได้ทรงรับอนุญาตให้เสด็จประทับในภูฏานด้วย นี่จะ... Read more

การท่องเที่ยวภูฏาน สำหรับ เดสติเนชั่น สต๊วดชิพ อวอร์ด 2013

ประเทศภูฏาน ประเทศเล็กๆที่ตั้งอยู่สูงในเทือกเขาหิมาลัย ได้รับเลือกได้เป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบสุดท้ายในหมวดหมู่ “เดสติเนชั่น สต๊วดชิพ” สำหรับรางวัลทัวริซึ่ม ทูมอร์โรว์ โดยสภาการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ... Read more

อามานโคร่า พ่อครัวเจ้าภาพของมิชเชลลินออกใน Le Bernardin

อีริค ริพเพิร์ท จากมิชเชลลิน ออกในรายการ Le Bernardin จะได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงแขกจาก อามาน โคร่า ธิมปู ในวันที่ 14 และ 15 กันยายน แขกจากอามาน โคร่ากำลังตั้งหน้าตั้งตารอให้เดือนกันยายนมาถึงเร็วๆ อีริค ... Read more

ปริมาณนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นมากกว่า 50 เปอร์เซนต์ในปี 2011

นักท่องเที่ยวไฮเอนด์นั้นเป็นกลุ่มที่เข้ามาทางอากาศ และ จ่ายภาษีรายวันที่ $250 เหรียญสหรัฐในช่วงหน้าท่องเที่ยว และ $200 เหรียญสหรัฐในหน้าโลว์ซีซั่น ปีที่แล้วมีนักท่องเที่ยวระดับสูงเข้ามาท่องเที่ยวในภ... Read more

สภาการท่องเที่ยวของภูฏานประกาศอย่างเป็นทางการเรื่องการปรับค่าภาษ๊เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2012

28 ตุลาคม 2011 1. $250 เหรียญต่อคน ต่อคืน เตียงคู่นอนสองคนตั้งแต่เดือนมีนาคม เมษายน พฤษภาคม กันยายน ตุลาคม และ พฤศจิกายน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2012 2. $200 เหรียญต่อคน ต่อคืน เตียงคู่นอนสอง... Read more